Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

căn nhà giới thiệu vật liệu chủ công bằng gỗ và kính chịu lực

một chiếc vật liệu thường được nhu cầu cho mọi công trình là gỗ. Điều gì làm cho gỗ đích thực tốt đẹp là nó có thể được trình bày cho ngoại thất, nội thất, đồ nội thất và những người khác. ngoài thực tiễn là nó có thể được tư vấn bất kỳ nơi nào, nó cũng sở hữu sẵn ở bất kỳ đâu và mạnh bạo. nhưng mà tôi chờ đợi rằng toàn bộ người đang trồng cây quá trong trao đổi của những người nhưng họ cắt. Chúng tôi đã thấy nhiều vị trí thi công cần thiết gỗ để thành lập hoặc té sung gỗ cho mẫu mã kiến ​​trúc nhà của họ. Và đa số họ trông tuyệt vời. hôm nay, chúng tôi có 1 địa điểm thi công nhiều người sử dụng gỗ. thời gian này, bạn có thể nhìn thấy nó ở bên ngoại trừ cũng như trong nội thất.Cửa kính temper quảng cáo khóa cửa kính để giá cạnh tranh bình yên giá cực sốc cho khu vực lắp đặt.

mẫu gỗ này được dát phủ nhà bị ẩn đi ở phần cuối của 1 cul-de-sac ở Hollywood Hills của Los Angeles. Nó làm cho việc để ý tới gỗ, đá và thủy tinh để phát triển 1 môi trường sống thoải mái và tĩnh tâm. những nhà ngoại hình vì thể tích quốc tế gồm sở hữu 1 mái nhà màu xanh lá cây, thể tích ko kể trời và hồ bơi. Bên cạnh đó, nó cũng có một phòng khách phệ mang phổ biến thể tích có phòng bếp uống. 1 trần gỗ chảy từ bên ngoại trừ của khu vực lắp đặt sở hữu nội thất, tham dự nhì khu vực để sản xuất một chiếc nhìn gắn kết độc nhất vô nhị. Mặt tiền của công trình cũng tuyệt đẹp và thú vị. Chúng ta hãy nhìn vào các thiết kế của khu vực thi công dưới đây.

tính năng độc đáo : người chơi sẽ được vui mừng mang những thiết kế của mọi gia đình này được phủ gỗ gồm mang một mái nhà xanh, biển bơi và những vùng ngoài trời.Đó chẳng phải là vô cùng xinh đẹp? kiên cố rồi! Chỉ bắt buộc nhìn vào bí quyết những căn hộ gỗ được thắp sáng. Nó thêm vào 1 cảm giác tuyệt vời và lãng mạn tới nhà cả trong nội thất và ngoại thất. bên cạnh đó, bạn mang thể thấy rằng vị trí ngoài trời của nó trông vô cùng ấn tượng cũng như có mọi các đèn và những nhà máy ở trong đấy.Trong không gian ko kể trời, có 1 nhà bếp bên cạnh trời, phòng ăn uống ngoài trời và thậm chí cả lò nướng.

mọi công trình nằm gần một địa điểm dốc ấy sở hữu đa dạng loài thực vật và cây xanh. khu vực hồ bơi này là rất xinh đẹp quá, nhưng những gì tôi thích nhất ấy là được xây dựng trong các băng ghế gỗ với miếng đệm bọc. Đây sở hữu thể là 1 biển bơi đơn giản nhưng vững chắc là cực kỳ thư giãn.Đây là miền sinh sống trong đấy người chơi có thể nhìn thấy nhiều kết cấu và một liên kết của Vật dùng trong ấy. đấy đèn thủy tinh trên không gian ăn uống là rất sang trọng và hấp dẫn. nội thất hiện đại Comfy được cân nhắc cho nội thất của khu vực lắp đặt này.Nội thất được ân sủng sở hữu 1 cấu kết của trần nhà bằng gỗ và gạch nhưng nó được thăng bằng có việc cách tốt nhất các bức tường trắng và kính. nó cũng là rẻ đẹp mà nội thất liên tục mở ra vườn để tạo ra một kết nối giữa những diện tích trong nhà và ngoài trời.

một nhìn vào nội thất của mọi công trình mà mang treads nổi cho cầu thang. mà tôi thích nó thay bởi vì chỉ cho phép các đồn đại cầu thang, phụ kiện lan can kính cường lực đã được thêm vào nó là thấp. bạn cũng mang thể thấy ở đây với 1 quán bar ở bí quyết sắp đặt này diện tích mở của căn nhà.Đằng sau vị trí sinh sống là nhà bếp, mở ra cho tới 1 địa điểm patio gầy.bếp này với thiết bị bằng thép không gỉ có tủ màu đỏ mà khen có những nhân tố gỗ trong vùng.Các patio tứ nhân cũng được thiết kế thích mắt có một vị trí phòng uống nước thoải mái để thư giãn. Ngoài ra, nó cũng mang 1 đại dương koi và nó được xung quanh với cây đẹp và cây bụi.

Nhóm lầu, với một phòng ngủ mở ra ban công riêng sở hữu góc nhìn của tỉnh thành ở phía xa. Chỉ buộc phải tưởng tượng lãng mạn đấy sẽ được để ở lại trong địa điểm này với một chiếc nhìn rẻ đẹp của đô thị và bãi hồ. cố nhiên, người chơi cũng mang thể đóng 1 phần này nếu bạn muốn bảo mật.Ngoài đại dương bơi và sân hiên riêng, mang vùng bên cạnh trời ốm khác xung quanh nhà, nơi người ta cũng mang thể thư giãn Bên cạnh đó cũng chỉ như thế này trong hình ảnh.Chỉ nên nhìn vào phương pháp thư giãn nó được! Nó đích thực là phải chăng đẹp để sở hữu cây cối trong môi trường bao quanh trong nhà.

những nhà cũng với một mái nhà màu xanh lá cây sở hữu thể được xem từ ban công tầng nhị. với, bạn đang tìm kiếm ở 1 bên của khu vực lắp đặt và mái nhà màu xanh lá cây mà có các cái không giống nhau của những nhà máy trong đấy.

nếu bạn tin vào thẩm mỹ của gỗ trước, điều này thiết kế gia đình của SPACE quốc tế kiên cố sẽ khiến cho người chơi tin vào sức thu hút của nó thậm chí còn rộng rãi hơn nữa! ngoại hình bên bên cạnh của công trình thực sự là rất hợp lý, nhưng mà người chơi cũng sẽ thấy rằng phần còn lại của ý tưởng của khu vực lắp đặt là siêu tuyệt vời. Việc sắp đặt cũng được thực hiện và nó phát hành một kết thông suốt mạch giữa nội thất của vị trí thi công và ngoại thất. Điều tôi thích ở nhà mình này là khoảng trống ngoại trừ trời của nó. nó chỉ là rẻ đẹp nhưng người chơi sẽ mang thể nghỉ ngơi tại đa dạng điểm khác biệt bao quanh nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét