Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

hình thức căn nhà rất dị trên địa điểm tách biệt nhưng mà người chơi bắt buộc biết

đa dạng lần chúng tôi đã kể về vùng của một gia đình và khiến cho thế nào nó liên quan tới cảm giác của căn phòng. Chúng tôi đã tiêu dùng về việc có một dòng nhìn tốt ở môi trường xung quanh và tự nhiên mang liên quan to tới bí quyết sống của người đơn vị quản lý như thế nào. sở hữu 1 số người thích để xây dựng nhà ở khu vực nông thôn hoặc những người xa thành thị để sở hữu được cảm giác của thiên nhiên và thư giãn. Vâng, toàn bộ chúng ta mong muốn thư giãn khác biệt là sau 1 tuần dài làm việc. toàn bộ chúng ta buộc phải cần xả stress và ngơi nghỉ. Chúng tôi là các nhân loại sau lúc mọi. luôn thể ích ngay cả khi cần ngơi nghỉ để hoạt động thấp. khiến thế nào nhiều hơn cho con người? bữa nay, chúng tôi sẽ cho bạn thấy 1 căn hộ được thành lập trên một vách đá có dùng cua kinh cuong luc để tạo góc nhìn xa hơn đề cập từ lúc các chủ có lưu ý sở hữu một nhà mình xa tỉnh thành.

Mirador Nhà Tunquén, Chi Lê đang ngồi trên 1 vách đá dốc đứng mang ý kiến của hồ. ngôi nhà này còn được gọi là Casa Tunquén vì địa điểm của nó. những nhà nằm ở Punta Del Gallo, một giờ tứ mươi lăm phút từ Santiago, với 1 cảnh quan khác lạ và xem. Theo những chủ sở hữu, họ được hưởng các vị trí đông đảo nhưng họ đang có thường xuyên như họ với thể. "Bởi bởi trong sự cô đơn này, chúng tôi tậu thấy hạnh phúc và phát triển của chúng tôi, hiến đâng mình để đọc, viết, xem, đi và nhắc," chủ với thêm. Họ tưởng tượng 1 ngôi nhà được nâng cao so mang những địa hình sở hữu một loại nhìn dễ thương của cả đất và nước hồ và điều này là đúng mực những gì họ sở hữu. Thậm chí từ xa, căn nhà với thể được nhìn thấy từ bờ hồ và các lĩnh vực vì miền và kiến ​​trúc của nó, mang tầng chính cung cấp bởi một khối lượng cơ sở nhỏ xíu hơn, cho thấy địa điểm cantilevered đối xứng. Chúng ta hãy nhìn vào những địa điểm thi công dưới đây.

game thủ sẽ không thể tinh được lúc thấy rằng mọi công trình này là đích thực trên đỉnh 1 vách đá. Và nó trông rất đẹp và vinh hoa. Nó chắc chắn sẽ khiến cho bất cứ ai khám phá quá! những hình thức của nhà riêng đã làm cho nó độc đáo và đẹp.Chúng tôi chẳng thể đặt câu hỏi vì sao những chủ mang đã yêu mang vị trí này. Chỉ phải nhìn vào điểm này! vẻ đẹp của cả đất và nước biển được nhìn thấy ở đây đấy là để xuất của chủ thầu. bất kỳ ai cũng sẽ thích sống trong một vị trí thi công như thế này.Các khái niệm kiến ​​trúc của công trình lựa chọn hình học cơ bản có 1 định hướng năng lượng mặt trời và thông báo liên lạc sở hữu trang web. các ý tưởng đã đích thực là kiểu dáng hình học nhưng là cả nhị đẹp và thú vị.Ngôi nhà mọc lên từ mặt đất leo lên tầng chính vì 1 con đường. Nó bao gồm 1 thể tích hội nghị to được kết nối sở hữu nhị bậc thang mở ra đại dương và nông thôn. Nó với nhì phòng ban trên cả nhì mặt.Bên không tính của mọi công trình có 1 xong xuôi cụ thể nhưng với vẻ tốt đẹp với một ngọn lửa công nghiệp. hoàn thành của khu vực thi công hình như để cho nó pha trộn mang tự nhiên bao quanh nó. Nó có cửa sổ xung quanh nó bằng thủy tinh.

bên cạnh những đường dốc dẫn tới căn nhà, những cửa sổ của các địa điểm khác nhau và ngoại hình hình học thêm để kháng cáo đương đại của nó. các nhà với 1 thiết kế ngoại hình đẹp nhưng mà ngồi gần vách đá giống như 1 trái ngược mang các tảng đá khổng lồ thô xung quanh nó.Quan điểm của những đại dương cho 1 cảm giác tươi mát cho gần như nhà mang lan can kính cường lực sử dụng trụ cầu thang inox và cửa sổ. các tầng mái cũng là một điểm tốt để xem những địa điểm đại dương và để mang được cảm giác thoải mái từ bầu trời.Ngôi nhà mang 1 vị trí thấp hơn mà với vận chuyển của những vùng trên ấy là thể tích chính của căn nhà. Nó kiên cố có một ngoại hình độc đáo thực thụ. Thủy tinh được nhu cầu ở khắp đa số nơi trong nhà sở hữu các cửa sổ của các hình dạng khác biệt.Các trọng điểm của thể tích logic trong khu vực lắp đặt là 1 vùng chiều cao gấp đôi mà qua đấy ánh sáng mặt trời đi vào trong buổi sáng và buổi tối. Nó mang một cầu thang xoắn ốc thông qua ấy ta với thể thoát qua 1 xoắn ốc cầu thang sân thượng nhưng mà từ đó chi phối đầy đủ vị trí.

Mái hiên của vị trí thi công với lan can kính và thép không gỉ là 1 trận chiến phải chăng để các nguyên liệu được nhiều người áp dụng trong nhà. Nó có một ánh sáng bầu trời quá nhưng mà chiếu sáng vùng bên cạnh ánh sáng đem lại từ việc mở cửa sân thượng.Các nội thất của địa điểm thi công có một cầu thang xoắn ốc bằng thép đen trong phòng uống nước. Nó với ghế màu đen bên trong có 1 bộ sưu tập những hình ảnh trên tường.

Nhìn từ xa, thẩm mỹ của mọi gia đình được nhìn thấy nhất là nó là 1 căn phòng độc nhất ở đấy. Nó trông đáng sợ để đi lên ở nơi này mang đa số các loại đá nhưng đương nhiên người chơi sẽ không làm cho một leo núi để đến ấy.

Đẹp. một công trình ấy là sắp với tự nhiên sẽ xoành xoạch sở hữu thẩm mỹ khiến cho nó 1 nơi đáng yêu cho bất kỳ ai đang sống. vị trí thi công này được hình thức do Gubbins Arquitectos người đã làm một công tác tối ưu. Rõ ràng, có hầu hết tính toán cấu trúc cho nhà riêng này. Thậm chí chỉ đơn thuần là nâng nó lên khỏi mặt đất đã là 1 thách thức. những đường dốc dẫn tới công trình cũng là 1 kiểu dáng thấp để làm cho hầu hết việc đơn giản cho chủ đầu tư trong việc đạt được đến nhà. Nó nhìn khác biệt từ các nhà khác. Tôi mang thể nói rằng họ đã dành thời gian để để ý cấu trúc của địa điểm thi công này bởi thiết kế và miền của nó. khu vực thi công này là một tỉ dụ nhưng không có vấn đề tinh vi là vùng và ngoại hình của 1 cấu trúc, nó với thể được thực hành có sự hiệp tác của tâm não nhóc con. các gì người chơi mang thể đề cập về căn phòng này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét