Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Những mẫu phòng tắm mới phổ biến nhất trong mùa hè mà bạn nên biết đến

Một phòng tắm kính là một khu vực nhu yếu - đó là nơi chúng tôi lần đầu tiên bật đèn vào buổi sáng, và đó là một trong các nơi rút cuộc chúng ta thấy vào ban đêm. Vì vậy, điều thiết yếu là nó làm cho chúng tôi tận hưởng hứng khởi để thay đổi và thực hiện một ngày, và để chúng tôi thỏa mãn và sẵn sàng cho các giấc mơ dễ chịu ngay trước khi đi ngủ. Vừa qua, người mua đã tiết kiệm bathroom trong toàn bộ những loại cá tính, nguyên liệu và phối hợp bảng màu cho các sách chỉ dẫn của họ . Dưới đây là một cái xem về những khuynh hướng đã bắt gặp nhiều nhất.
Màu đen và trắng đối nghịch

Màu đen và trắng đem đến điểm chú trọng mẽ và kịch tính cho nhiều phòng tắm thịnh hành vừa qua. Trong cabin tắm lớn này, một bàn trang điểm được tạo ra bởi Timber Trails mang đến một kích thước to màu đen, trong lúc các khuông gương và những tâm điểm tạo thêm nét nhỏ hơn.

đánh dấu kiểu: è cao cần cử chỉ cao. Nai lưng nhà này cao tới 15 feet, và chiếc gương trên bồn rửa dài từ các vòi nước lên đến đáy của hầm.

cá tính lưu ý: Một cách để tận hưởng một vòi sen bao vòng quanh như thế này mà không cần lau kính dọn dẹp hầu hết là ngăn p ngăn đẩy ren ở bên ngoài của một tấm kính lớn và để lại bên trong của cabin tắm đứng trơn tru. Bằng cách đó nó dễ dàng hơn để thu dọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét