Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

một cách bố trí nội thất tiện dụng lúc thuê nhà

quay về năm đại học, tôi mang nhiều anh em và người chơi học của những người đã thuê một không gian sắp trường học. Nó, hoặc với thể là 1 thể tích giường hoặc một địa điểm thi công. nhưng mà những gì tôi nhận thấy trên những khoảng trống là họ còn bé hoặc được đông đúc có những phòng khác nhau mang cẩn thận bản lề thủy lực hafele . Nó không với 1 khu vực rất hợp lý cho nghiên cứu và đọc quá. khi tôi nhìn thấy nó, tôi xoành xoạch nghĩ rằng không buộc phải sở hữu 1 bí quyết thấp hơn để phát hành một căn phòng đẹp cho học sinh. Tôi biết, thực sự sở hữu 1 bí quyết tốt hơn! Và tôi thấy rằng trong địa điểm thi công này mà chúng ta sẽ với tính năng ngày hôm nay.

Campus Hồng Kông, nằm ở huyện Tsuen Wan của Hồng Kông, là một định nghĩa như là một cơ bản nhằm lắp đặt áp dụng cho các vấn đề thuê ở Trung Quốc nhưng mà là cực kỳ đông dân cư "cho học sinh mọi gia đình phương pháp mạng". bởi vì dân số béo, phí sinh hoạt cho tuổi teen là một gánh nặng như vậy. đa dạng ngôi nhà đẹp đang ngày càng tăng bằng tỷ trọng vô cùng cao và với các bí quyết thấp hơn nhưng họ chẳng hề là ấm cúng. vì vấn đề này, những nhà thiết kế đã đưa ra một mẫu mã thấp hơn của 1 căn phòng mà là giá cả phải chăng bằng cách phục hồi một khách sạn hiện với, bao gồm 48 gia đình sinh viên. Campus Hồng Kông cung cấp giao thông thuận tiện và một loại nhìn thông minh của vịnh. các khoảng trống với 1 phòng sinh hoạt bình thường sở hữu sinh viên một môi trường đầm ấm, nơi họ với thể dành đa dạng hoạt động xã hội hàng ngày của họ và chơi game. Nó cũng mang một phòng đồng đội dục, quán cà phê, và thậm chí cả bể bơi. Mỗi phòng là khoảng 27sq.m. trong ấy các bức tường phân vị trí hiện với giữa nhị phòng đã được gỡ bỏ và được thay thế bằng một bảng cao trọng tâm để sản xuất 1 dung tích bình thường để nghiên cứu và xã hội đối mang 4 sinh viên. Hãy nhìn vào dung tích ngôi nhà sinh viên dễ nhìn này dưới đây.

công năng rất dị : 1 khách sạn hiện mang được khôi phục thành một nhà riêng trong đó với một cảm giác đầm ấm và trẻ trung. Điều gì khiến cho 1 nơi rất hợp lý cho sinh viên là nó chẳng phải là tốn kém và sở hữu một hình thức rất đẹp.Mặc dù không gian được ngừng, mỗi inch độc nhất được để xuất hết. loại giường được nửa nêu ra và bàn học được đặt dưới gầm giường, theo phương pháp này, dung tích được tối đa hóa. Mỗi giường mang thang truy vấn cập thép và một mẫu rèm màn để phân phối bảo mật cho họ. Mỗi giường còn có ổ cắm tường điện và đèn đọc sách.Bạn có thể thấy ở đây là thể tích được mẫu mã thực sự rẻ. Tôi thích nhìn của trần nhà phía trên tất cả! Đây là 1 ý tưởng tốt cho phòng ngủ của trẻ hoặc thậm chí với thể cho một nhà hàng. người chơi có thể nhìn thấy rõ ràng ở đây cầu thang kim khí được dùng để truy cập những cấp trên của giường.Nó cũng sở hữu một hòn đảo được gắn trên tường cũng như màu đỏ tủ lạnh retro-tìm kiếm. Đây đích thực là 1 kiểu dáng rất hợp lý sẽ thích hợp có sinh viên cực kỳ nhiều!Sinh viên sở hữu thể tận hưởng những tiện lợi của việc với một nhà mình phổ biến với 1 hình thức hình thức đẹp. Nó đã sản xuất 1 khoảng trống trên trần cho người thuê nhà để vẽ, đấy là 1 hình thức tuyệt vời!

ghế bằng gỗ với dán miếng dán chân cửa gỗ được để ý tới cho các vùng nghiên cứu Ngoài ra hình ảnh khác cho chúng ta thấy rằng trên giường, 1 người mang hạn cần thiết của riêng mình và outlets- không phải là điều này vô cùng phải chăng đẹp? người chơi mang thể giữ sách của bạn và tài liệu nghiên cứu khác ngay trên giường của game thủ và bạn mang thể mang sự riêng tây sở hữu rèm cửa quá.Trên giường, lúc rèm cửa được đóng lại, ai sẽ có không gian cá nhân. Nó cũng với 1 đường sắt áo quần, được xây dựng trong kệ và ngăn đẩy sở hữu khóa, không gian hành lý riêng, cùng có một thành lập trong bàn thể thao một hub USB đa socket. Để kiên cố, sinh viên sẽ cực kỳ hạnh phúc khi hoàn thành công tác ngay cả khi trên giường. các hình ảnh khác cho thấy 1 miền nghiên cứu với một kệ nổi.Dưới giường là khoảng trống riêng của học sinh với một bàn và một chiếc ghế, cũng như kệ built-in. mang điều này, người ta có thể gọi là một không gian cố định của riêng mình do mỗi một trong số họ sở hữu giường và nghiên cứu địa điểm riêng của họ. Để kiên cố, họ sẽ có thể học rẻ ở đây.Các lĩnh vực nghiên cứu mở mang ở gần hòn đảo, thêm nhiều không gian cho học trò lưu ý trong suốt thời gian học tập. Nó bắt buộc đương đầu sở hữu 1 cửa sổ nhưng sản xuất 1 chiếc nhìn của địa điểm bao quanh. bạn với thể thấy ở đây có những yếu tố nghệ thuật khác biệt trên những bức tường để tô điểm.

một chiếc nhìn sâu hơn về các miền nghiên cứu dưới gầm giường. Nó thực sự sẽ được rẻ đẹp để học sở hữu một dòng nhìn tốt về các địa điểm ko kể trời. lúc họ mong muốn hạn chế xa ánh nắng mặt trời, họ chỉ có thể đóng rèm cửa màn. Tôi thích kiểu dáng để ý một bàn nổi cho khoảng trống.Thông qua các cửa kính thủy lực , người ta sẽ sở hữu 1 chiếc nhìn tuyệt vời của đại dương sắp đó. Mỗi khu vực lắp đặt mang một cabin tắm công cùng, nhà bếp và những phương tiện tư vấn hàng ngày khác. Nhìn thấy ở đây là địa điểm công cùng có 1 graffiti tường đẹp trên tường.

Nhìn thấy ở đây là một trong những mẫu mã trần mà bắt chước chiếc bảng đen. giả dụ game thủ nhìn kỹ vào những cụ thể khác của trần nhà, nó trông thật sự phải chăng đẹp và siêu sáng tạo. Nó kiên cố sẽ khiến cho trẻ cảm thấy sáng tạo và thúc xoay quá.

Và đây là kế hoạch sàn của khu vực lắp đặt. Nó được được nhiều người biết khoảng trống siêu thấp, buộc phải không? Tôi thích cách bố trí được thực hiện hoàn thành việc kiên cố rằng ko một inch duy nhất đang bị vung phí.

có chi phí chất liệu và lao động tại Hồng Kông, dự án có ngân sách rẻ. những kiểu dáng của địa điểm thi công này là một câu giải đáp phải chăng cho thị trường đầy hẹn của người thuê nhà ở vị trí khác biệt là thanh niên và sinh viên. dung tích tha hồ và chức năng nhưng mà ko với chi phí cao, cho phép họ sống 1 cuộc sống phải chăng, Dường như ở trong đó và khiến cho họ cảm thấy vô tư trên một thể tích mà họ sở hữu thể gọi là "nhà". thiết kế nhà bạn này được thực hiện bởi LYCS Kiến trúc , đấy không chỉ là siêu chức năng nhưng mà hoàn toàn ưa chuộng 1 cảm giác trẻ trung trong hình dạng của nó. Tôi thích bí quyết vị trí này được ngoại hình và quy hoạch. nhưng trên hết, tôi yêu trần! làm thế nào về bạn, các gì làm bạn thích nhất trong nhà riêng này?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét