Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Sự chỉnh sửa của ngôi nhà lúc được ngoại hình nội thất thế hệ đầy đủ

sở hữu nhà nhưng mà vẫn còn có cấu trúc bình ổn và chỉ cần một bạn dạng cập nhật trong nội thất. đó là lý bởi vì sao chúng tôi đã nhìn thấy phần lớn remodels nội thất và khôi phục rồi.Chúng tôi đã đặc thù nội thất của công trình khác biệt và tôi kiên cố rằng game thủ là hầu hết tuyệt hảo về phương pháp các địa điểm thi công như thế nào. nhưng Hình như, game thủ cũng nhận ra rằng không sở hữu vấn đề làm cho thế nào 1 dung tích trông, nó mang thể được nâng cao và cập nhật miễn là người chơi khiến cho điều đó có hình thức đúng về bản lề sàn miken . khi chúng ta nhắc thiết kế đúng, chúng ta không chỉ nhắc về những cái nhìn hoặc vẻ đẹp nhưng còn công dụng và cách trình bày của nó.

bữa nay, chúng tôi sẽ chỉ cho người chơi 1 nhà riêng có nội thất được cập nhật. mẫu mã nội thất Victoria Benatar đã mẫu mã gia đình có một anh hùng thời tiền chiến Pied-à-terre trên Upper West Side ở thành thị New York. giả dụ bạn cân nhắc biết, "pied-à-terre" là một thuật ngữ tiếng Pháp mang tức thị "chân trên mặt đất" và ưa chuộng đến một khoảng trống nhà nhỏ nằm trong đô thị. Vâng, sở hữu khái niệm đấy, chúng ta sở hữu thể nhắc rằng nội tâm này là chúng ta sẽ với bữa nay là 1 trong hai căn phòng, khu vực lắp đặt, hoặc nhà phổ biến cư. bất kỳ điều gì, chúng tôi chắc chắn với thể kiểm tra cao bao nhiêu chỉnh sửa diện tích trải qua các hình ảnh nhưng mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây. Chúng tôi sở hữu trước và sau lúc hình ảnh của nội thất để game thủ sở hữu thể xem các chỉnh sửa và kiên cố, bạn sẽ thấy thẩm mỹ của nó bật ra! Cuộn xuống và mang 1 mẫu nhìn!

mật độ lạ mắt : A trước và sau khi showcase của nội thất của một đơn vị khách nhỏ xíu ở tỉnh thành New York, được xây dựng trong giai đoạn trước chiến tranh.Như bạn có thể nhìn thấy, game thủ sẽ ko còn nhận ra khoảng trống do những gì những nhà thiết kế đã khiến cho mang nó. mang vẻ của nó, tôi sở hữu thể nhắc rằng những cửa sổ được khung được sơn màu trắng quá. ấy là một mẫu mã phải chăng để trang trải những khu vực xung quanh cửa sổ có kệ và thể tích lưu trữ.Các phòng khách với ý tưởng đẹp sở hữu xây dựng trong kệ ở hai bên của cửa sổ. Nó sở hữu rất nhiều tủ lưu trữ dưới các kệ. Tôi yêu phương pháp sắp đặt những hộp và lọ và thiết kế khác trong đó.Một bên của phòng uống nước mang ghế đôi được nhìn thấy trong bức ảnh này. Hãy nhìn vào bảng cao ở giữa chúng, chẳng phải là nó đẹp? người chơi cũng mang thể với một mẫu nhìn của bảng trung tâm kính ở đây.

rèm gỗ trắng được cẩn thận cho những cửa sổ trong nội thất. hầu hết những khuôn thuở đầu đã được giữ để giữ lại 1 số lời kêu gọi lịch sử trong không gian. Người khiếm thị giữ cái nhìn nói chung của sáng phòng khác lạ là những bức tường màu trắng quá.Chỉ bắt buộc sắp cửa sổ khiến bằng hệ thống cửa kính cường lực 1 khu vực ăn uống nhỏ xíu nhưng mà với 1 bàn kính tròn. Nó có ghế trong suốt thích hợp có bàn kính. Điều này cũng cho biết thêm độ sáng cho nội thất quá.Trong phòng ngủ, nó với 1 tủ áo quần ko hiệu quả nhưng đã từng là ngu đần đần độn và vô bổ. Nó đã được chuyển tới một vùng khiến cho việc ốm sản xuất thêm dung lượng trên. ý tưởng tốt, nên không?Một cái nhìn sâu hơn về các địa điểm khiến cho việc nhỏ xíu nhưng bao gồm 1 TV. Nó cũng mang một thể tích để lưu trữ 1 router / máy in và ngăn xoay nộp đơn. Đây thực sự là 1 thiết kế tốt để khiến cho việc cẩn thận một khoảng trống không chỉ trong phòng ngủ nhưng mà ngay cả trên những địa điểm khác của căn nhà là rẻ.

Đây là nhà bếp tí hon nhưng là đủ to cho một người. những nhà ngoại hình, sắp đặt bố trí để khiến cho nó sở hữu thể để thích hợp mang toàn bộ mọi vật dụng ta buộc phải trong nhà bếp. Điều tôi thích ở đây là backsplash lung linh cũng như các tủ ốp nhưng thêm sự lanh tay hơn có khu vực.Bếp gầy bao gồm 1 người đếm tiền 24 "tủ lạnh, bồn rửa nhỏ, máy rửa chén, một nhị ổ ghi đầu bếp, 1 30" lò / đối lưu lò vi sóng và lưu trữ cho toàn bộ những nguyên tố cần thiết bếp. Tôi đích thực thích backsplash mà!Điều này trước và sau khi hình ảnh cho thấy nhà tắm mà lại hoàn toàn được ý tưởng và cấu hình lại. Sàn được thay thế và một chiều cao tắm đầy đủ đã được thiết đặt thay bởi vì cabin tắm. những vanity và nhà vệ sinh đã được chuyển và họ đã mang một bàn điểm trang rẻ hơn ngày nay. tuyệt đẹp vanity chúng tôi sở hữu ở đây!

những nhà tắm kính là rõ ràng và các bức tường và sàn nhà là màu trắng. hầu hết điều này cũng như các gương sở hữu thể thêm độ sáng cho gần như buồng tắm. vanity ấy thực sự là xinh xắn có những giỏ lưu trữ ở trong đó!

mang thực sự là một sự thay đổi rõ ràng trong nội thất mà chúng ta vừa trưng bày.Bạn thậm chí có thể kiểm tra sự chỉnh sửa như vậy thậm chí phổ biến hơn bởi game thủ đã thấy trước và sau lúc hình ảnh. Điều này cho chúng ta thấy rằng ko có vấn đề như thế nào ngu đần ngu si hoặc xấu xí 1 diện tích thời nay là, chúng tôi luôn luôn mang thể cập nhật hoặc sửa chữa lại rằng vào một chiếc gì đấy thậm chí còn tốt hơn có những mẫu mã đúng và ngoại hình phù hợp, giống như gia đình này màVictoria Benatar đã khiến cho. Là người chơi ấn tượng? Cho chúng tôi biết phê duyệt phần bình luận dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét