Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

chỉ dẫn chọn tranh phong thủy hợp mệnh cho căn phòng

tô điểm nhà bằng tranh không chỉ làm cho khoảng trống thêm vui tươi, tinh quái nhưng còn với chức năng phong thủy tăng cường vận thế, hỗ trợ gia vận. Treo tranh phong thủy hợp mệnh sẽ giúp ích số đông cho bạn trong công tác và ái tình.

Tranh phong thủy cực kỳ đa dạng và phú quý về chuyên mục, sở hữu tranh cảnh quan, tranh tĩnh vật, tranh chữ, tậu dòng tranh nào, đề tài ra sao ko chỉ căn cứ vào sở thích của chủ nhân nhưng mà còn buộc phải xem mệnh. tậu tranh phong thủy hợp mệnh là cách tốt nhất đơn thuần nhưng hiểu quả giúp tăng cường phong thủy của cả khu vực thi công.

một. Người sinh mùa xuân

Mùa xuân biểu lộ Mộc khí chi chít, sách mệnh thư có viết: "Mộc vô Kim, không đủ để tạo thành dụng cụ". Người này bắt buộc treo tranh với đề tài thần tài, núi tiến thưởng núi bạc để ngã sung ngũ hành Kim còn khuyết thiếu trong mệnh, hối thúc tài vận và vượng vận thế cho chủ nhân.

2. Người sinh mùa hạ

Mùa hạ nắng nóng chói chang, đại biểu ngủ hành Hỏa khí vượng, phải mang Thủy để điều hòa, giảm bớt nhiệt lượng. vì vậy, trong phong thủy nhà ở, người sinh mùa hạ nên treo tranh mang nguyên tố Thủy như sông suối, biển cá để vượng vận, cân bằng ngũ hành.


3. Người sinh mùa thu

Mùa thu là mùa thu hoạch, cây cối bắt đầu chuyển từ trạng thái tươi tốt sang tàn lùi, mất dần sinh khí. Trên phương diện ngũ hành, mùa thu là hành Kim. Kim nên với Hỏa đoàn luyện thế hệ vươn lên là trang sức, phát huy tối đa thẩm mỹ. Người sinh mùa thu cần treo tranh có nhan sắc màu ấm nóng, diễn đạt sự náo nhiệt để kích thích tài vận, gia tăng vận thế.

4. Người sinh mùa đông

Mùa đông phong sương, cây xanh suy vong, hàn khí nặng năn nỉ, Người sinh mùa đông sở hữu bát tự Thủy vượng, mát mẻ âm u, bắt buộc Hỏa khí sưởi ấm. do đó, hãy treo tranh mặt trời ranh ma hay tranh khung cảnh náo nhiệt thì sẽ cực kỳ thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét