Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Mẹo khơi gợi sức sống cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn, nhưng nay nó trông đã quá quen thuộc với những đồ nội thất trong phòng khiến cho phòng ngủ bạn trở nên thiếu sức sống và buồn tẻ. Vậy tại sao bạn lại không khôi phục và khơi dậy sức sống cho không gian này nhỉ? Hãy tham khảo 5 mẹo nhỏ dưới đây và hãy thử làm ngay nhé!
+ Giường ngủ
Theo nghiên cứu thì phòng ngủ bạn sẽ dùng cho 1/3 thời gian sống của bạn, vì vậy việc lựa chọn một chiếc giường ngủ chắc chắn, thoải mái sẽ giúp cho bạn có được giấc ngủ ngon và dễ chịu hơn. Khi kê giường ngủ bạn ưa thích cần tránh đặt giường ở dưới xà ngang, hay đối diện cửa vách tắm vì những điều này làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của bạn khi ngủ trong ngôi nhà này.
+ Màu sắc
Thông thường chúng ta thường chọn màu sơn nước trong nhà phòng ngủ màu nhạt như: kem, vàng nhạt, tím nhạt để tạo cảm giác dịu mắt, giúp dễ dàng có giấc ngủ ngon. Nhưng đôi khi được nhiều người biết quá nhiều màu nhạt lại gây cảm giác nhàm chán, vì vậy bạn hãy thử làm mới bằng gam màu nổi bật sẽ giúp điểm nhấn ấn tượng và cuốn hút cho nhà riêng . Ngoài ra, bạn cũng có thể làm mới bằng giấy dán tường cùng với màu sắc, họa tiết dễ chịu cũng giúp tiếp thêm sức sống cho thiên đường nghỉ ngơi của bạn.
+ Đèn trang trí
quan tâm thêm đèn trang trí sẽ làm cho phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng và dễ chịu hơn. Bạn hãy chọn đèn trang hoàng mà vàng nhạt được xây dừng đơn giản sẽ giúp thay đổi phong cách cho phòng ngủ của bạn.
+ cải tạo không gian
Để tăng thêm sự lãng mạn và dễ chịu cho không gian phòng ngủ thì bạn có thể tuyển lựa tinh dầu thơm dịu nhẹ sẽ giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình yên cho bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu. Bạn có thể tẩm ướp tinh dầu thơm lên drap, chăn, mền chắc chắn sẽ giúp mang lại những tác dụng tích cực cho không gian ngủ đấy.
+ Giữ cho không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng
Sau mỗi buổi sáng thức dậy bạn nên dành một ít thời gian để bố trí mền, gối thật gọn gàng, tinh tươm tránh để không gian bừa bộn sẽ khiến cho phòng ngủ của bạn trở thành một mớ hỗn độn ngột ngạt, chật chội hơn. Bên cạnh, bạn cũng nên tạo cho mình một tâm trạng thật dễ chịu, thoải mái cũng là những cách tốt để bạn dễ dàng có được giấc ngủ ngon.
Chỉ với những cách khôi phục đơn giản sẽ giúp bạn làm mới không gian phòng ngủ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn hãy thử quảng bá những mẹo trên của chúng tôi để cảm nhận sự phân biệt từ không gian phòng ngủ đã quá quen thuộc của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét