Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Mẹo tô điểm phòng tắm cho 1 loại nhìn sạch

Tôi có một chút gì ấy để thừa nhận ... Tôi đã đi cho 1 chiếc nhìn sạch sẽ, rõ nét trong cabin tắm của công trình mới của tôi, và nó vẫn với vẻ hơi khắc nghiệt trong những diện tích này. vững chắc, chúng tôi vẫn bắt buộc tắm rèm cửa và gương, mà đấy chẳng phải là nó. 1 loại gì đấy chỉ là bặt tăm. Điều này tôi đã suy nghĩ về thiết kế đương đại và quyền lực của tối giản . nhưng mà sở hữu một sự cân bằng, và biết khiến thế nào để thêm bắt mắt nhưng không nên thêm lộn xộn là tinh vi hơn nó với vẻ.

Trong khi không có quy tắc cứng và nhanh chóng cho trang trí phòng tắm (tất cả dựa dẫm vào đặc điểm của khoảng trống màu nhan sắc, kích tấc, ngân sách của game thủ, vv), có lẽ mang một đôi lời khuyên và gợi ý rằng với thể truyền cảm hứng cho những người chúng ta đi cho sạch sẽ , nhìn vào phòng bột khiến mới. có nhẽ trong các nỗ lực của chúng tôi để giảm thiểu khăn khách xù và xà phòng seashell chúng tôi đã rời ra một đôi nhân tố trình bày ... vì vậy, tôi làm cho tròn lên những buồng tắm hiện đại hoàn mỹ nhất nhưng mà tôi có thể mua và phát sinh ra một điều hay nhị. hôm nay tôi sẽ san sẻ các kết quả nghiên cứu kiểu dáng của tôi!

Mẹo # 1: tối giản ngoại hình đẹp hoạt động phải chăng trong khoảng trống sở hữu các khả năng nổi trội.

Đây là sai lầm đầu tiên của tôi. những cabin tắm của nhà tôi khả năng gạch màu be, tủ kem và bàn trắng. Vô sát thương, mang. nhưng mà nổi trội, ko sở hữu. với thể phòng bột của tôi ko phải là nơi đảm bảo để tối giản ngay đơ. lúc nó kéo ra, một số không gian buộc phải một tí thay đồ lên .

Trên toa bồn và ván ngang trên tường là một đôi trong phần lớn chi tiết hấp dẫn nhưng mà ân phòng tính năng tiếp theo của chúng tôi. một đôi lọ bào chế thuốc đầy thiết yếu phẩm như bông gạc được mọi các gì là để ý trong dung tích thiết kế đẹp này. nếu phòng bột của người chơi sở hữu tông màu trung tính và người chơi không sở hữu kế hoạch bổ sung thêm màu hoặc "nhìn tôi" trang trí, có lẽ cố thất thường và các khả năng sở hữu thể làm cho 1 tuyên bố của riêng mình. tỉ dụ, chậu rửa kính tròn và một cabin tắm hình bầu dục thú móc túi các hiển thị trong thể tích dưới đây.

Đừng kiểm tra phải chăng sức mạnh của 1 nhà máy cũng được đặt trong một khoảng trống tí hon gọn. Tại sao? bởi nó cho biết thêm 1 cửa sổ pop của màu xanh nhãi nhép, cũng như một gợi ý của ngoại trừ trời. Và không sở hữu gì có thể hoàn mỹ hơn cho punctuating nội thất slick trong tông màu trung tính. trường hợp dung tích của bạn là tối giản với tông màu kem và màu be, nó ko bao giờ đau đớn chỉ buộc phải thêm một chút màu dung nhan. Chúng tôi đang yêu việc đề cập màu xanh trong nhà tắm dưới đây, nhờ 1 máy bơm xà phòng ranh và 1 nồi nhẹ nhõm để giữ cây trồng. đề cập về màu dung nhan, lời khuyên tiếp theo của chúng tôi kể nhở chúng ta rằng màu đậm mang thể là câu giải đáp để tô điểm 1 không gian tối giản . Tôi nghĩ rằng tôi chỉ mang thể phải một liều của màu nhan sắc trong một số ngoại hình trong ít ra 1 trong các vách tắm trung tính săn chắc của nhà tôi. nếu tôi chỉ sở hữu thể setup 1 bức tường gạch đầy màu sắc đẹp như trong thể tích này.

áp dụng bí quyết kệ lõm sáng dưới đây tạo ra 1 ánh sáng tiến thưởng trong chocolate nâu cabin tắm lát gạch này. Nó cũng thú vị để thấy sự bùng nổ của màu xanh trong hình thức của 1 hộp khử mùi xà phòng! Tôi yêu cây trồng kỳ lạ. đấy là lý do vì sao tôi là một ứng cử viên thông minh cho 1 loại bình của thân bốc lửa như các bó hoa hình trong thể tích sau này. thời buổi này nếu tôi chỉ sở hữu thể mua thấy một sản phẩm nghệ thuật để echo màu sắc đẹp của họ .Đó là một quan niệm sai lầm phổ biến mà tối giản = nghiêm trọng. nhưng mà thiết kế gọn gàng rẻ vẫn có thể công năng phân cái một số cụ thể sở hữu sự tinh tế . có lẽ tôi sẽ phê chuẩn thêm một cái gì đó hay thay đổi (chẳng hạn như tác phẩm nghệ thuật tuyên bố) tới 1 phòng bột của tôi! Khăn sọc, hoa thú vị và một cabin tắm có chiếc Deco là một vài trong số các khởi sắc đẹp đáng quan tâm ở Miami tắm ở đây ..Nó cũng thu hút để khám phá các tính năng thêm một vài nét trang trí. một loại ghế băng chần sản xuất một cảm giác suy đồi, và 1 đèn chùm thêm hấp dẫn, như trong những phòng bột dưới đâySau đó có mức độ của 1 gương tuyên bố ... này dung tích tiếp theo từ DKOR nội thất không chỉ mang 1 gương thú vị. Nó cũng sở hữu mật độ một bức tường hoa văn bằng vải gấm hoa giống như phát triển bởi gạch!

Đừng quên rằng bạn mang thể mang một chút vui mừng mang ánh sáng trong diện tích của bạn. một loạt các đèn mặt dây màu đen đương đại thêm đẳng cấp vui tươi cho phòng tắm dưới đây. Mẹo cuối cùng của chúng tôi: đừng ngại ngần giao thông lên diện tích của người chơi với một loại gì đó nhưng bắt người chơi mất cảnh giác trên 1 cơ sở hàng ngày. ko, chúng tôi ko đề cập bất cứ điều gì game thủ mất phương hướng hoặc đáng sợ! nhưng những gì về một bức tranh hiện đại pha trộn những trừu tượng và tự nhiên, như diễn đạt trong bồn tắm dưới đây.Nó thậm chí sở hữu thể đơn thuần như một bộ sưu tập của những bông hoa được bao bọc trong 1 loại bình hình trụ thuỷ tinh không tầm thường .Hay 1 loại bình nhỏ xíu xanh thất thường và hoa. Càng nó gợi lên cảm giác của 1 nhà máy thế giới khác, thì càng tốt! Và một chút kỳ lạ hoặc cận nhiệt đới không khiến sát thương hoặc. Giá cả phải chăng chưa hấp dẫn, việc xẻ sung những thực vật sôi nổi là một bí quyết dễ dàng để ăn mặc khoảng trống tối giản của bạn. Chúng tôi đang mến yêu nghiêng, nhìn chất lỏng của hoa huệ calla dưới đây. Họ thêm phong trào và kịch tính cho phòng thưa thớt này, và họ phục vụ như là tâm điểm hoàn mỹ mang màu trắng của bức tường nàyKhông vào đầu thú? Tôi cũng vậy. nhưng mà các gì về 1 kim loại? Chúng ta hãy nghe nó cho sức mạnh của ý tưởng đẹp và sáng bóng. đôi lúc các mảnh kim loại thêm 1 chiều hướng hoàn toàn khác vào buồng tắm tối giản!

Chúng tôi kết thúc sở hữu một buồng tắm lát đá cẩm thạch mang tường bao quanh hoàn mỹ, hoàn chỉnh có đồ gỗ đẹp, một bồn tắm hình bầu dục và ánh sáng hiện đại. nhưng mà tôi không thể rời mắt khỏi những ngành khác thường ân counter trên mẫu ghế đẩu bằng gỗ. Họ bao phủ rêu phong? Chúng có thật không? Đây là dòng âm mưu rằng một khoảng trống được hình thức rẻ có thể dễ dàng tạo ra!Đã làm những phòng bột trên được các mẫu nước chảy sáng tạo của bạn? Họ cảm hứng cho tôi thêm một số tác phẩm nghệ thuật thú vị, đời sống thực vật kỳ lạ và màu sắc đẹp cho cabin tắm của tôi ở siêu ít. Tôi vẫn thề ko để lạm dụng nó mang sự lộn xộn! mẫu mã trang hoàng của bạn cho 1 phòng bột tối giản là gì? chia sẻ nghĩ suy của game thủ bằng phương pháp để lại một bình luận dưới đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét